;

Hindi ako galit. Tingin ko pinapalipas ko lang yung sama ng loob ko sa’yo.

Kinuwento ko. Inintindi mo ba?
Alam mo nang masakit, ginawa mo pa.
Para namang di ko kinuwento sayo
Para namang di ka nagbigay ng komento

May pasabi sabi ka pa’ng “kung ako s’ya di ko gagawin yun”
Asan na kaya yun ngayon?

Alam mo ba’ng  ganyan din s’ya.
Nung nasanay na ako tsaka biglang nawala.
Nakakasakit ka na.
Hindi naman porket hindi ako ganun ka-showy sayo, aayaw ka na.

Sana hindi mo na ako kinausap.
Sana hindi mo na ako pinuyat
Edi sana hindi ako nalulungkot
Edi sana hindi ka naguguluhan
Edi sana hindi ka nagulat kung bakit ako nagkakaganito

Pasensya na, di mo yata ako naiintindihan
Magulo kasi talaga utak ko e.
Di ko nga alam kung ba’t patuloy ko pa’ng hinahanap presensya mo

Tsaka wag ka nga’ng umastang ikaw lagi ang nasasaktan
Wag ka’ng umastang lagi kang iniiwan
Wag ka’ng umasta na akala mo laging ikaw ang talunan.

Di ka naman siguro tanga para di malaman na ako’y iyo’ng nasaktan

Leave a Reply

